Saturday 8 July 2017

Forex ซื้อขาย ไม่มี การสูญเสีย หุ่นยนต์


โฟไม่สูญเสียหุ่นยนต์ซอฟท์แวโฟขาดทุนไม่มีหุ่นยนต์ได้รับความชื่นชมของเราสำหรับการค้าอย่างต่อเนื่องและการทำกำไร การสูญเสียคือการรวมเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมของการยืนยันกรอบเวลาหลายและ Heikin-Ashi เป็นการติดตั้งตามคำแนะนำในการติดตั้งและภาพจำลอง let-it-trade Forex ไม่สูญเสียเป็นหุ่นยนต์ที่ดีในการซื้อขาย MetaTrader 1) ติดตั้งง่าย 2) การสนับสนุนลูกค้าที่ยอดเยี่ยม 3) ไม่มีปัญหาทางเทคนิคของซอฟต์แวร์ 4) เชื่อถือได้และ 5) กำไรที่ดีเยี่ยม เฉลี่ย 2-3 ธุรกิจปิดวันและพวกเขาได้รับผลกำไรทั้งหมด ใช่ทุกๆการค้าปิดรับผลกำไรทั้งในบัญชีซื้อขายสาธิตของเราและบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ VPS ของจริง อย่างไรก็ตามไม่มีการสูญเสียหยุดชุดยาก การทำกำไรทั้งหมดและธุรกิจที่เปิดอยู่จะได้รับการตรวจสอบโดยโปรแกรมตรรกะ Forex ไม่มีการสูญเสียได้ประทับใจเราด้วยขั้นสูงของขั้นตอนการทำกำไรการซื้อขาย อยู่ใกล้กับสิ่งที่ดีที่สุดที่เราเห็นหรือผ่านการทดสอบแล้ว หลังจากมีการเปิดการค้าใหม่จะมีการสร้างกำไรขึ้นและแสดงผลบนแผนภูมิราคา ถ้าโมเมนตัมในทิศทางของการค้าเริ่มจางหายไปในขณะที่ราคาอยู่ระหว่างรายการและมีเป้าหมายกำไรไม่มีขาดทุนทั้งสองจะออกจากการค้าใกล้กำไรที่กำหนดขึ้นหรือหยุดการขาดทุนระหว่างราคาปัจจุบันและรายการราคาของการค้า หากราคาไม่ย้อนกลับการค้าปิดลงเพื่อหากำไรหรือราคาอาจมีผลต่อราคาทำกำไรได้ หยุดการสูญเสียของการค้า Forex ขั้นตอนวิธีการทำงานได้ดีเพื่อคว้ากำไรได้อย่างมีประสิทธิภาพเมื่อตลาด Forex เปิดในวันอาทิตย์และช่องว่างคู่สกุลเงินที่เปิด Forex No Loss หุ่นยนต์ปิดการซื้อขายมากกว่าสองสามวันนับจากวันที่มีการทำกำไรสำหรับการค้านั้นเนื่องจากช่องว่างของราคาเปิดตลาด การซื้อขาย Forex No Loss กับคู่สกุลเงินใด ๆ และรวมตัวบ่งชี้ Heikin-Ashi เข้ากับอัลกอริทึมการยืนยันช่วงเวลาหลาย ๆ ครั้งเพื่อกำหนดว่าเมื่อใดที่เหมาะสมกับการค้า การค้าหนึ่งจะเปิดให้คู่สกุลเงินหนึ่ง ๆ ในแต่ละช่วงเวลาอย่างไรก็ตามไม่มีการสูญเสียจะวิเคราะห์เฟรมเวลา 5M, 15M, 30M, 1H และ 4H ต่อเนื่องสำหรับคู่สกุลเงินแต่ละสกุลเงินเพื่อโอกาสในการซื้อขาย ตามที่ได้รับคำสั่งจากวิดีโอการติดตั้งซอฟต์แวร์เราจะอนุญาตให้ไม่มีการสูญเสียใน 10 คู่สกุลเงินพร้อม ๆ กันและยังคงดำเนินการ Forex No Loss ต่อคู่สกุลเงิน 10 คู่ต่อไป การจับคู่สกุลเงินที่ใหญ่ที่สุดได้รับ 6 ครั้งระหว่างการค้าและโดยทั่วไปแล้วจะมีค่าต่ำกว่า 2.5 เมื่อดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ถูกกำหนดค่าอย่างถูกต้องเพื่อการค้าที่ยอดเยี่ยมและการจัดการเงินที่ปลอดภัย ไม่แนะนำให้เปลี่ยนหรือปรับเปลี่ยนการตั้งค่าและพารามิเตอร์สำหรับการจัดการทางการค้า อ่านบทความเกี่ยวกับเซลลูไลท์เพิ่มเติม: หุ่นยนต์ forex ของเราได้พบกับหุ่นยนต์ forex (aka expert advisor) เป็นซอฟต์แวร์ที่เทรดระบบ forex สำหรับคุณ พวกเขาทำงานภายใน terminal forex ของคุณและสามารถแนบกับสกุลเงินที่คุณเลือกใด ๆ ใช้การคำนวณขั้นสูงที่พวกเขาเปิดและจัดการธุรกิจการค้า forex สำหรับคุณตามกลยุทธ์ forex ทุก EA แตกต่างกัน ใช้มากกว่าหนึ่งคำในเวลาเดียวกันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์และการตั้งค่าทำได้ง่าย การใช้หุ่นยนต์ forex เป็นวิธีเดียวในการปรับปรุงการซื้อขายของคุณได้ทันที ด้วยที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญคุณสามารถเริ่มระบบการซื้อขายโดยไม่คำนึงถึงระดับทักษะของคุณได้ทันที การคำนวณที่ยากและการจัดการเงินที่ปลอดภัยจะได้รับการจัดการสำหรับคุณ พวกเขาไม่เคยหลับและสามารถมองหาการค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง 5 วันต่อสัปดาห์ และเป็นวิธีเดียวที่จะครอบคลุมหลายคู่ในเวลาเดียวกัน ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทุกคนมีคุณสมบัติครบถ้วนอัตโนมัติและเต็มไปด้วยคุณสมบัติที่จะครองกราฟได้ เรารหัสทุกอย่าง แต่ครัวจมลงในหุ่นยนต์ forex ทั้งหมดของเรา มืออัตโนมัติฟรี forex ซื้อขาย Yep ตรวจสอบการจัดการเงินที่เหมาะสม หยุดการจัดการและทำกำไรโดยอัตโนมัติคุณเดิมพัน ที่ปรึกษาของผู้เชี่ยวชาญแต่ละคนได้รับการปรับให้เหมาะสำหรับคู่สกุลเงินทุกประเภท และพวกเขาสามารถค้าล็อตเล็ก ๆ , และแบบมาตรฐานได้ ForexRobotNoLoss (Don Steinitz) ความคิดเห็นฉันได้อ่านฟอรัมมากมายเกี่ยวกับระบบ Don Steinitz HAS ในความเห็นของฉัน (และนี่เป็นเพียงความคิดเห็น) ผมเชื่อว่าหลาย ๆ คนที่พยายามใช้ EA นี้ไม่ได้ปฏิบัติตามคำแนะนำในการจัดการเงินของ Dons อย่างถูกต้อง เนื่องจาก DD ที่ต้องยั่งยืนหนึ่งต้องปฏิบัติตามการจัดการเงินตามขนาดของบัญชีของตน ฉันกำลังใช้งานการสาธิตกับบัญชี 5000 ฉันใช้บัญชีขนาดเล็กและฉันกำลังทำงาน. 05 ขนาดล็อต ฉันยังทำงานเพียง 12 คู่และนั่นคือทั้งหมด ฉันได้ตั้งกำไรไว้ที่ส่วนที่กำหนดไว้สำหรับแต่ละเฟรมไม่น้อยกว่าสำหรับกรอบเวลาที่สั้นและมากกว่าสำหรับกรอบเวลาที่ยาวขึ้น ฉันซื้อขาย 15M ผ่าน 1W การสาธิตของฉันอยู่ในวันที่ 8 ของมันในช่วงเวลาของการทำงานนี้และฉันขึ้นเกือบ 5 ตอนนี้ฉันตระหนักดีว่านี่ไม่ใช่เวลาเพียงพอและฉันจริงวางแผนที่จะใช้การสาธิตนี้สำหรับ 6 เดือนถัดไปก่อนที่จะเปิดบัญชีสดเพื่อการค้า EA นี้ ฉันสามารถเห็นบัญชีที่ถูกปล้นออกไปได้หากจำนวนมากเกินไปเมื่อเทียบกับขนาดบัญชี ดังนั้นในตอนนี้ผมพอใจมากและจะรายงานอีกครั้งในอีก 30 วันและอีกครั้งทุกๆเดือนจนกว่าจะครบ 6 เดือน ฉันได้คะแนนดีในขณะนี้เนื่องจากฉันเห็นข้อบกพร่องในการแสดงผลบางอย่างที่ฉันต้องการดู แต่ดูเหมือนจะไม่ทำให้เกิดปัญหาด้านประสิทธิภาพในขณะนี้ ฉันยินดีต้อนรับข้อเสนอแนะใด ๆ และถ้าการจัดการเงินถูกต้องตามมาด้วยคุณ ในเวลานี้ฉันไม่สนใจเรื่องข่าวลือหรือเรื่องสงครามของบุคคลที่ 3 ฉันยังไม่สนใจ backtesting ฉันไม่ได้ทำงานอย่างใดอย่างหนึ่ง รายงานฉบับต่อไปของฉันจะใช้เวลา 3 สัปดาห์ โดยวิธีการที่ฉันอยู่ในทางที่เกี่ยวข้องกับดอนหรือ บริษัท ของเขาและไม่สนใจว่าใครซื้อระบบของเขา ฉันสนใจในสิ่งที่ดีกว่าของชุมชนการค้าขาย forex เนื่องจากฉันได้เรียนรู้และได้รับประโยชน์จากฟอรัมมากมายที่ฉันมีส่วนร่วมทุกคน Cheers to all Riley ฉันได้ตรวจสอบโปรแกรมการซื้อขายทางอิเล็กทรอนิกส์จำนวนมาก (Robots, Bots) และได้ทดสอบ Bots มากกว่า 60 แบบ เป็นที่ชัดเจนว่านักพัฒนาซอฟต์แวร์ส่วนใหญ่มีประสบการณ์น้อยในการเทรด Forex และพยายามแปลกลยุทธ์การซื้อขายเป็นรหัสคอมพิวเตอร์ที่มีการซื้อขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ สถิติของเราแสดงให้เห็นว่ามากกว่า 90 บอทไม่สามารถตอบสนองความคาดหวังของฉันเกี่ยวกับความสม่ำเสมอและความสามารถในการทำกำไรได้ เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้วาง Robot ไว้ในบัญชี Demo และเริ่มทำการค้า Bot นี้ไม่มีปัญหาและสิ่งที่ Ive สังเกตได้คือการเบิกเงินกู้เล็ก ๆ และการค้าขายค่อนข้างบ่อย ธ ปท. ถูกยึดติดกับคู่สกุลเงิน 8 สกุล Bot มีการซื้อขายใน Demo ที่ .01 lot ต่อ thousand USD ของยอดเงินในบัญชี ไม่มีการตั้งค่าหรือพารามิเตอร์ที่มีการเปลี่ยนแปลง Bot ทำงานอยู่ในขณะที่ดาวน์โหลด ฉันได้ตั้งแต่วางหุ่นยนต์ไม่มีการสูญเสียลงในบัญชีการซื้อขายเงินจริงและมีการซื้อขายเป็นอย่างดีนั่นคืออย่างสม่ำเสมอและมีผลกำไร มันถูกแนบไปกับ 8 คู่สกุลเงินในบัญชีเงินจริง จาก 60 Bots Ive ทดสอบจนถึงวันที่มีการเบิกต่ำสุดของ Bot ใด ๆ ทำไมฉันคิดว่าบางคนกำลังประสบกับปัญหา Robot No Loss Bot: ก่อนที่จะแนบ Bot กับแผนภูมิสกุลเงินแผนภูมิจะต้องเต็มไปด้วยข้อมูลสำหรับกรอบเวลาทั้งหมด เมื่อต้องการทำเช่นนี้ Don จะแนะนำให้คุณคลิกผ่านทุกช่วงเวลาสำหรับแผนภูมิหนึ่งครั้ง อย่างไรก็ตามเนื่องจากการใช้งานแพลตฟอร์มโบรกเกอร์ของ MetaTrader ของคุณขั้นตอนนี้อาจไม่โหลดข้อมูลประวัติที่เพียงพอสำหรับคู่สกุลเงิน ดังนั้นหุ่นยนต์ไม่มีการสูญเสียไม่มีข้อมูลในกรอบเวลาทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับตรรกะของการประมวลผลอย่างถูกต้อง ผมขอแนะนำให้คุณคลิกที่แต่ละช่วงเวลาเช่นเดียวกับ Don อธิบาย จากนั้นในขณะที่ตัวชี้เมาส์อยู่ในแผนภูมิและกดเมาส์ซ้ายค้างไว้กดปุ่ม Page Up บนแป้นพิมพ์ การดำเนินการนี้จะบังคับให้มีการบันทึกข้อมูลประวัติสำหรับคู่สกุลเงินนั้นในช่วงเวลาดังกล่าว ทำซ้ำขั้นตอนนี้สำหรับกรอบเวลาของคู่สกุลเงินทุกครั้งก่อนที่จะติดตั้ง Robot No Loss ลงในแผนภูมิดังกล่าว ประเด็นถัดไปคือ Robot No Loss ได้รับการออกแบบและพัฒนาเพื่อการค้าที่ระดับ. 01 ต่อหนึ่งหมื่น USD หรือ. 10 ต่อหนึ่งหมื่น USD สำหรับการค้าแต่ละครั้งที่เปิดขึ้น นอกจากนี้ยังไม่ควรมีการเปิดการค้ามากกว่า 1 สกุลเงินในคู่สกุลเงินหนึ่ง ๆ แต่สามารถเปิดการซื้อขายได้หลายรูปแบบโดย จำกัด จำนวนคู่สกุลเงินที่คุณผูกหุ่นยนต์ไม่มีขาดทุนลงใน บัญชี Broker Demo หลายบัญชีไม่อนุญาตให้ซื้อขายในขนาดที่เล็กมาก (.01 lot) ดูเหมือนว่าจะทำให้เกิดปัญหาอย่างน้อยบางอย่างในขณะที่บัญชีการสาธิตของคุณมีขนาดเล็ก เพียงเปิดบัญชีสาธิตใหม่กับโบรกเกอร์ของคุณและเติมเงินในบัญชีที่มี 10,000 เหรียญขึ้นไป ฉันมักใช้ 100,000 เหรียญเพื่อความสะดวก การสาธิตไม่ได้เป็นเรื่องสำคัญเนื่องจากคุณสนใจเฉพาะการเบิกจ่ายของบัญชีเป็นเปอร์เซ็นต์ของยอดคงเหลือในบัญชีและความสามารถในการทำกำไรเป็นเปอร์เซ็นต์ของยอดเงินในบัญชีหรือ PIP เพื่อให้แน่ใจว่าประสิทธิภาพของบอท ถ้าหลังจากดูผลการซื้อขายที่ดีในการสาธิตคุณตัดสินใจที่จะวาง Robot No Loss ลงในบัญชีเงินจริงที่แท้จริงต้องแน่ใจว่าได้รับข้อมูลประวัติสำหรับแต่ละช่วงเวลาของคู่สกุลเงินแต่ละสกุลก่อนที่จะแนบ Bot กับแผนภูมิเพื่อการค้าเหมือนกับที่อธิบายไว้ ข้างต้นสำหรับบัญชี demo นอกจากนี้ทราบว่าจำนวนเงินขั้นต่ำขนาดใดที่บัญชีจริงของคุณสามารถซื้อขายได้ ฉันขอแนะนำว่าไม่ว่าความสมดุลของบัญชีของคุณที่คุณต้องการจะซื้อขายเป็นจำนวนที่น้อยลง อย่างไรก็ตามหากไม่สามารถยอมรับธุรกิจการค้าแบบ micro-lot ได้และสามารถซื้อขายได้เฉพาะที่. 10 lot จากนั้นให้แน่ใจว่าคุณได้รับเงินทุนจากบัญชี 10,000 เหรียญขึ้นไปหรือใช่คุณอาจเสี่ยงกับการทำ margin call จากโบรกเกอร์จากความรุนแรง เบิก มี 2 ​​พารามิเตอร์ใน Robot No Loss: 1) AccountlsMini false 2) AccountlsMicro true 2 พารามิเตอร์นี้จำเป็นต้องตั้งค่าเป็นประเภทบัญชีที่คุณกำลังซื้อขายไม่ว่าจะเป็นการสาธิตหรือบัญชีเงินจริง เมื่อดาวน์โหลดพารามิเตอร์เหล่านี้จะตั้งค่าเป็น true และ false ตามที่ระบุข้างต้น ถ้าบัญชีไม่สามารถค้าการเพิ่มขึ้นของจำนวนการซื้อขายแบบย่อส่วนและ AccountlsMicro T Bot จะได้รับข้อความแสดงข้อผิดพลาดเกี่ยวกับปริมาณข้อมูล (131) จาก MT4 ไม่มีการเทรดจะเปิดแม้ว่า Bot จะส่งคำขอเพื่อเปิดการค้าใหม่สำหรับคู่สกุลเงิน ข้อความแสดงข้อผิดพลาดเหล่านี้สามารถดูได้โดยคลิกที่แท็บผู้เชี่ยวชาญของพื้นที่เทอร์มินัล MT4 ฉันคิดว่าถ้าคุณทำรายการที่แนะนำให้คุณเหนือคุณจะยินดีเป็นอย่างยิ่ง (เช่นฉัน) กับผลการซื้อขายของหุ่นยนต์ไม่มีการสูญเสีย

No comments:

Post a Comment